1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

CÁCH TÌM SẢN PHẨM TRÊN SALEHUB CHƯA ĐẾN 1 PHÚT

CÁCH TÌM SẢN PHẨM TRÊN SALEHUB CHƯA ĐẾN 1 PHÚT

 

 
 
Giữa một rừng sản phẩm với vô vàn màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ mà bạn không biết lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích thì có một cách giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm sản phẩm và chốt đơn nhanh chóng. Sử dụng tính năng lọc sản phẩm của Salehub sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 
 
Bộ lọc Salehub cho phép khách hàng lọc nhanh danh sách sản phẩm theo loại sản phẩm mong muốn (giày, dép, áo, quần…), lọc theo size sản phẩm (US,UK …), phần trăm giảm giá từ thấp đến cao, các thương hiệu sản phẩm có mặt trên kênh Salehub ( Adidas, Nike …). Chỉ cần sử dụng bộ lọc của Salehub khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mong muốn theo sở thích, nhu cầu của bản thân một cách chính xác và nhanh chóng.
 
Các tính năng bộ lọc hiện có trên Salehub 

Bộ lọc tìm kiếm

Với dạng bộ lọc tìm kiếm khách hàng nhập từ khóa tìm kiếm vào hộp tìm kiếm, dữ liệu sẽ chỉ hiển thị những dữ liệu liên quan đến từ khóa khách hàng tìm kiếm.

Bộ lọc nhanh

Bộ lọc nhanh giúp khách hàng lọc thông tin dựa trên các dữ liệu được xác định trước, giúp người dùng lọc dữ liệu nhanh chóng và phục vụ cho chức năng báo cáo.

Bộ lọc chi tiết

Tính năng tìm kiếm nâng cao của Salehub hiển thị khi khách hàng nhấp vào nút "Filters", giúp khách hàng tìm được sản phẩm nhanh nhất. Các trường dữ liệu như loại sản phẩm, size, giới tính, giảm giá, thương hiệu, … giúp khách hàng lọc sản phẩm chi tiết nhất.

Quá dễ để tìm một món hàng ưng ý. Sử dụng bộ lọc sản phẩm ngay để săn liền deal hời từ Salehub.

← Bài trước Bài sau →
back to top