1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

ƯU ĐÃI MỚI NHẤT KHI XEM LIVESTREAM TẠI SALEHUB TỪ HÔM NAY

ƯU ĐÃI MỚI NHẤT KHI XEM LIVESTREAM TẠI SALEHUB TỪ HÔM NAY

Bắt đầu từ ngày 05/04/2024, bên cạnh các buổi livestream giới thiệu sản phẩm chính hãng, Salehub đã cập nhật các ưu đãi mới siêu hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích thể thao, khi bạn có thể tận hưởng các chương trình sale hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như ADIDAS, Nike, Converse, Sor,... tại Salehub.com.vn

Ưu đãi mới toanh khi xem Livestream từ hôm nay

Salehub tổ chức các buổi Livestream mỗi ngày, tại đây bạn sẽ được tương tác trực tiếp với nhân viên tư vấn, được giải đáp nhanh chóng các câu hỏi về sản phẩm, cách áp dụng voucher khuyến mãi, chính sách đổi trả,... 

Bên cạnh đó, Salehub còn tung ra các ưu đãi mới cực hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm có trong các phiên Livestream mỗi ngày.

🔷 Phát code ngẫu nhiên: voucher 100k, 200k; coupon giảm 10%, 15%, 20%. Đây là ưu đãi mới nhất chưa từng có trước đây tại Salehub, trung bình trong mỗi phiên live, Salehub sẽ cung cấp 4 mã code ngẫu nhiên cho các khách hàng nhanh tay áp mã trên live.

🔷 Các sản phẩm sale up to 60% và được áp dụng giảm thêm 5% toàn bộ đơn hàng khi đặt trên live. Đây là ưu đãi “đậm nhất” tại Salehub từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội tận dụng “cơn lốc deal chồng deal” khi được áp dụng 2 mã giảm trong cùng một đơn hàng được đặt trên phiên live.

Khung giờ Livestream trên Fanpage của Salehub

Salehub sẽ Livestream mỗi ngày trên Fanpage chính thức vào 1 trong 2 khung giờ cố định dưới đây:

🔷 Từ 16h đến 18h (2 tiếng).

🔷 Từ 18h đến 20h (2 tiếng).

Đường link Livestream: https://www.facebook.com/Salehub.com.vn/ 

------------

Khám phá toàn bộ kho hàng của Salehub:

🔷 Sản phẩm nam: Nam: Quần áo, Giày, Phụ kiện | Adidas, Nike, Skechers | Salehub.com.vn  

🔷 Sản phẩm nữ: Nữ: Quần áo, Giày, Phụ kiện | Adidas, Nike, Skechers | Salehub.com.vn  

------------

Truy cập website salehub.com.vn ngay để tìm được “chân ái” cho mình giữa kho hàng đồ sộ với:

🔷 Hơn 2000 sản phẩm thể thao hàng hiệu chính hãng.

🔷 Hơn 10 authentic stores.

 

Thông qua bài viết trên, Salehub hy vọng có thể giúp bạn kịp thời nắm bắt thông tin mới nhất về các ưu đãi cực hấp dẫn trong các phiên Livestream trên Fanpage chính thức. Từ đó giúp bạn tự tin lựa chọn được đôi giày chính hãng ưng ý với mức giá ưu đãi nhất. Hãy theo dõi Salehub Blog để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top