1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

CỘNG ĐỒNG KHÁCH HÀNG VIP SALEHUB. THAM GIA NGAY!

CỘNG ĐỒNG KHÁCH HÀNG VIP SALEHUB. THAM GIA NGAY!


Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, Salehub.com.vn ra mắt Cộng đồng chăm sóc khách hàng VIP. Khách hàng tham gia chương trình này sẽ nhận được lợi ích ưu tiên và nhiều khuyến mại độc quyền đến từ Salehub.com.vn. 


1. Chương trình Chăm sóc Khách hàng VIP là gì?
Cộng đồng khách hàng VIP của Salehub.com.vn là nhóm chat cung cấp nhiều lợi ích và ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng trung thành. Là thành viên VIP, bạn sẽ nhận được nhiều voucher giảm giá đặc biệt, được ưu tiên giải quyết vấn đề và tiếp cận sớm các đợt khuyến mãi.
 

2. Làm sao để trở thành khách hàng VIP ?
Chỉ với 4 đơn hàng đã từng mua tại Salehub.com.vn, bạn đã có thể trở thành member của cộng đồng chăm sóc khác hàng VIP của chúng tôi. Để biết mình có đủ điều kiện tham gia group hay không, khách hàng vui lòng liên hệ fanpage để yêu cầu kiểm tra ngay 👉 m.me/salehub.com.vn


3. Trở thành khách hàng VIP sẽ được những lợi ích gì ?
 

  • Voucher độc quyền

Khách hàng sẽ nhận được chương trình giảm giá đặc biệt dành riêng cho thành viên VIP. Ưu đãi này bao gồm các mã độc quyền giúp bạn mua sắm sản phẩm thể thao yêu thích tiết kiệm hơn. Hơn nữa, voucher được sử dụng riêng biệt, có thể “chồng” lên các deal giảm giá khác của Salehub.com.vn.

 

  • Chương trình tri ân đặc biệt

Vào mỗi dịp đặc biệt trong năm, khách hàng VIP sẽ có cơ hội tham gia các event  tri ân với những phần quà hấp dẫn 
 

  • Đội ngũ chăm sóc chuyên biệt tận tình

Group Cộng đồng chăm sóc khách hàng VIP là nơi ưu tiên giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề mua sắm của bạn. Nếu khách hàng VIP gặp bất kỳ trục trặc nào với đơn đặt hàng của mình, bạn chỉ cần nhắn tin, đội ngũ chăm sóc của Salehub.com.vn sẽ ưu tiên hỗ trợ và đảm bảo rằng vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 

  • Cập nhật sớm nhất các sản phẩm sale mạnh

Các sản phẩm sale mạnh và thông tin về chương trình khuyến mãi sắp tới sẽ được cập nhật sớm nhất vào group. Điều này có nghĩa là các thành viên VIP sẽ là người đầu tiên có những thông tin ấy và có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đợt giảm giá và sẵn sàng săn sale các sản phẩm yêu thích trước khi bán hết.
 

4. Thông tin liên hệ:
Email: nam.hoang@bamboonet.com.vn 
Zalo/SĐT: 0901612365

← Bài trước Bài sau →
back to top