1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

SALEHUB RA MẮT TUẦN LỄ

SALEHUB RA MẮT TUẦN LỄ "SALE VÀNG"

Từ tháng 11 năm 2023 này, tuần lễ Sale Vàng - 10 ngày bất kỳ sale lớn nhất mỗi tháng sẽ chính thức bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng hơn hàng ngàn sản phẩm của các thương hiệu thể thao “quốc dân” như adidas, Nike, Converse,…

“Sale Vàng” là gì?

Sale Vàng là chương trình sale có giá tốt nhất trước giờ tại Salehub.com.vn. Hoạt động sẽ kéo dài 10 ngày bất kỳ mỗi tháng. Điểm “vàng” trong chương trình này:

  • Giá tốt: 80% sản phẩm có giá sale "vô đối" trên thị trường
  • Chất lượng: sản phẩm full box, tem mạc chính hãng 100%
  • Đổi trả: chính sách đổi trả lên đến 30 ngày, hỗ trợ khách hàng quy trình dễ dàng nhất

Làm sao để biết “Sale Vàng” để săn?

Ngay từ lúc Sale Vàng bắt đầu, giá của các sản phẩm sẽ lập tức được thay đổi trên website. Giao diện web cũng sẽ được thay đổi theo concept Sale Vàng của từng tháng.

Không những thế, tại fanpage Salehub.com.vn sẽ liên tục cập nhật những bài viết về chương trình sale để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Chú ý: Sale Vàng chỉ diễn ra trong chuỗi 10 ngày bất kỳ trong tháng. Đúng sau 10 ngày đó, mức sale sẽ trở lại bình thường. Hơn thế, sale khủng sẽ khiến các sản phẩm hot hết hàng nhanh hơn, vì vậy hãy nhanh tay chốt đơn để không bỏ lỡ món đồ mình yêu thích.

Fanpage: https://www.facebook.com/Salehub.com.vn

 

“Sale Vàng” gần nhất sẽ diễn ra khi nào?

Không để các bạn chờ lâu, ngay trong tháng này, Sale Vàng sẽ được diễn ra từ ngày 1x. Giữ hầu bao của bạn để đón chờ Sale Vàng tháng 11 này nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top