1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

SPORTY CHIC: THỜI TRANG THANH LỊCH VÀ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

SPORTY CHIC: THỜI TRANG THANH LỊCH VÀ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Sporty Chic đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, với ngày càng nhiều người lựa chọn quần áo thoải mái và tiện lợi nhưng vẫn sang trọng. Xu hướng thời trang này kết hợp các món đồ được lấy cảm hứng từ thể thao kết hợp trang phục trang trọng để tạo ra một phong cách đa năng và độc đáo có thể được mặc cho nhiều dịp khác nhau. 

Trong bài viết này, Salehub.com.vn sẽ khám phá thế giới thời trang thể thao thanh lịch và cách phối đồ Adidas, Nike, Reebok, Converse chính hãng với phong cách này.

 

Sporty Chic là gì?

 

Khái niệm

Thời trang Sporty Chic là phong cách thời trang được lấy cảm hứng từ thể thao kết hợp các món đồ hàng ngày để tạo ra một diện mạo độc đáo và đa năng. Tên gọi "sporty chic" xuất phát từ khái niệm "athleisure", một xu hướng xuất hiện vào đầu những năm 2010 khi giới trẻ bắt đầu mặc đồ thể thao từ phòng tập ra phố. Sporty chic mang ý tưởng này lên tầm cao mới bằng cách thêm các yếu tố thời trang vào quần áo thể thao chính hãng, tạo ra những bộ trang phục vừa thoải mái lại vừa đẹp mắt.


Sự bùng nổ của Sporty Chic

Xu hướng “athleisure” tạo nên nhu cầu diện quần áo thể thao chuyên dụng vừa thoải mái vừa đẹp mắt, dẫn đến sự xuất hiện của Sporty Chic như một phong cách riêng biệt. Ngoài ra, sự bùng nổ của văn hoá sức khỏe và phong cách sống lành mạnh đã thúc đẩy giới trẻ ưu tiên hoạt động thể chất và chăm sóc bản thân, làm cho trang phục thể thao chính hãng được ưu tiên sử dụng hơn bao giờ hết (đặc biệt đến từ các thương hiệu lớn như adidas, Nike, Reebok, Converse)

Với sự lan tỏa chóng mặt của internet, các thương hiệu lớn cũng như Salehub.com.vn đã nhận thấy xu hướng này và ra mắt nhiều bộ sưu tập đa dạng lựa chọn quần áo Sporty Chic, thêm phần nâng cao sự phổ biến của phong cách này. 

 

Làm sao để kết hợp nguồn cảm hứng thể thao với thẩm mĩ thời trang

Sporty Chic kết hợp sự tiện dụng và thoải mái của quần áo thể thao với sự tinh tế của trang phục sang trọng. Điều này được thực hiện thông qua việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao, các kiểu dáng thon gọn và các hoa văn mạnh mẽ và màu sắc táo bạo. 

Ví dụ, một bộ trang phục Sporty Chic có thể đơn giản là quần jogger, áo nỉ và một đôi giày thể thao adidas đặc sắc, được phối màu tinh tế. Bộ trang phục này sẽ thoải mái và tiện dụng đủ cho việc tập luyện, nhưng vẫn đủ phong cách để đi ăn sáng hoặc đi mua sắm.

 

 

Tóm lại, thời trang Sporty Chic là sự thêm thắt những mảnh ghép thể thao vào tủ quần áo hàng ngày của bạn mà vẫn trông gọn gàng và cá tính. Cho dù bạn mặc nguyên set Nike chính hãng lên người hay đơn giản chỉ là một đôi giày thể thao adidas, thì xu hướng này đang ngày càng phổ biến và dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Đừng lo lắng việc mua sắm chúng ở đâu, lướt website Salehub.com.vn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm chính hãng đang được ưu đãi với giá vô cùng hời.

 

Lợi ích khi mặc phong cách Sporty Chic


Thoải mái và tiện lợi:

Điểm mạnh của Sporty Chic là tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất. Quần áo được lấy cảm hứng từ thể thao được thiết kế để vừa linh hoạt vừa thoáng khí, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động đòi hỏi nhiều chuyển động. Điều này có nghĩa là trang phục Sporty Chic có thể được mặc cho nhiều hoạt động khác nhau, từ đi mua sắm đến tập thể dục đến thư giãn tại nhà.

Ví dụ, áo thun adidas chính hãng được thiết kế vải AEROREADY mang đến cho bạn sự thoải mái khi ra thực hiện các hoạt động nhiều mồ hôi, chạy bộ buổi chiều, rồi đi dạo quanh siêu thị và về nhà nấu nướng.

 

Đa dạng:

Sự kết hợp của các yếu tố thể thao kích thích sự sáng tạo khi phối cùng nhiều phụ kiện khác nhau, tùy thuộc phong cách bạn theo đuổi mà không bị giới hạn bởi các quy tắc truyền thống. 
Ví dụ, bạn có thể kết hợp một chiếc áo blazer thanh lịch với một chiếc váy bút chì và đôi giày adidas Stan Smith để tạo nên một tạo nên sự nghiêm túc nơi công sở, hoặc kết hợp một chiếc váy mùa hè với giày Reebok Club C để tạo nên outfit du lịch biển độc đáo.

 

Linh hoạt từ hoạt động thể thao sang hoạt động thường ngày:

Lợi ích khác của thời trang Sporty Chic là sự linh hoạt giữa nhiều hoạt động khác nhau. Nếu bạn là người thích duy trì sự hoạt động suốt cả ngày, trang phục Sporty Chic có thể giúp bạn làm điều đó mà không cần phải thay đổi trang phục nhiều lần. 

Ví dụ, bạn có thể mặc môt set áo bra và quần legging adidas chính hãng với một buổi yoga, sau đó đi mua sắm mà không cảm thấy ngại ngùng. Điều này khiến cho phong cách này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người có lối sống bận rộn và muốn giữ cho bản thân thoải mái và thời thượng suốt cả ngày.

 

 

Thương hiệu nổi bật cho Sporty Chic

 

Adidas:

Adidas là một thương hiệu nổi tiếng đã sản xuất quần áo thể thao trong nhiều thập kỷ. Họ là sự lựa chọn cho các tín đồ Sporty Chic, với đa dạng quần áo và giày dép kết hợp diện mạo thời thượng và chức năng. Các sản phẩm chính hãng adidas sử dụng vật liệu bền vững, chẳng hạn như polyester tái chế, và tập trung vào sự đa dạng và tính linh hoạt trong đời sống hàng ngày..

 

Nike:
Nike nổi tiếng với trang phục thể thao chất lượng cao cũng như thiết kế các mẫu sản phẩm độc đáo được lòng giới trẻ. Nike có nhiều sự lựa chọn cho những ai đam mê Sporty Chic, từ quần legging thoải mái đến giày thể thao thời trang. Khi bạn sử dụng sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Nike, bạn sẽ được trải nghiệm các vật liệu đổi mới, chẳng hạn như Nike Flyknit, và bộ sưu tập giới hạn với sự hợp tác với các nhà thiết kế và người nổi tiếng.

 

Reebok:
Sản phẩm chất lượng từ Reebok bao gồm quần legging, giày thể thao và áo hoodie, tất cả đều tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất. Reebok uy tín trong việc sử dụng các vật liệu bền vững, chẳng hạn như bông hữu cơ và polyester tái chế, và tập trung quảng bá “sức khỏe và thể thao là một phong cách sống lành mạnh”.

 

Converse:
Converse là một thương hiệu nổi tiếng với đôi giày Chuck Taylor cổ điển, đã trở thành một sản phẩm cốt lõi trong thời trang thể thao, là sự lựa chọn phổ biến với Sporty Chic. Converse luôn tập trung vào thiết kế cổ điển và phong cách bền vững.

 

 

Nhìn chung, mỗi thương hiệu này đều mang đến cho người mặc Sporty Chic cái nhìn độc đáo và đặc biệt. Cho dù bạn quan tâm đến cam kết môi trường bền vững của adidas, thiết kế sáng tạo của Nike,sản phẩm chuyên về thể thao của Reebok, hay phong cách cổ điển của Converse, đều có một thương hiệu phù hợp cho mỗi người. 


Salehub.com.vn có nhiều sự lựa chọn Sporty Chic cho các tín đồ đam mê thể thao. Đừng ngại ngần mua sắm vì sản phẩm ở đây đảm bảo 100% chính hãng từ adidas, Nike, Converse, Reebok nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng để mặc cả một ngày dài. Lướt website ngay bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội nâng cấp tủ đồ Sporty Chic với những ưu đãi tuyệt vời và những sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Toàn bộ sản phẩm nam: https://salehub.com.vn/collections/toan-bo-san-pham-nam

Toàn bộ sản phẩm nữ: https://salehub.com.vn/collections/toan-bo-san-pham-nu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
back to top