1000+ Deal Sale ADIDAS Chính Hãng Được Cập Nhật Mỗi Ngày

HƯỚNG DẪN SĂN SALE TẠI SALEHUB.COM.VN

HƯỚNG DẪN SĂN SALE TẠI SALEHUB.COM.VN

Check ngay Salehub.com.vn nếu bạn muốn săn hàng hiệu thể thao với giá giảm 70%! Đặc biệt hơn, fanpage Salehub.com.vn cũng là nơi cập nhật nhiều deal sale mỗi ngày để “dân thể thao” không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn đã có thể rinh sản phẩm yêu thích về nhà với giá siêu hời.

Cùng admin “giả” làm khách hàng và trải nghiệm quá trình mua hàng thực tế nhé!

 

1. Bình luận vào bài đăng sản phẩm

Fanpage Salehub.com.vn luôn cập nhật deal ngon mỗi ngày và mỗi tuần. Chỉ cần chăm chỉ “dạo” page, bạn sẽ bắt gặp ngay “chân ái” của mình. Bước đầu tiên là để lại bình luận vào bài đăng sản phẩm chính hãng bạn thích. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhận được “tín hiệu” và phản hồi bạn ngay lập tức.

 

 

Nếu bạn không thích bình luận công khai trên mạng xã hội, hãy chụp màn hình và nhắn tin riêng cho Salehub, admin cũng sẽ trả lời bạn ngay. Fanpage có thể quá tải vào những dịp sale lớn, nếu chưa thấy phản hồi sau đó, bạn cứ yên tâm đợi tin nhắn nhé!

 

 

2. Salehub tận tình tư vấn

 

Sau khi nhận được “tín hiệu”, Salehub.com.vn sẽ gửi ngay link sản phẩm và sẵn sàng trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng. Dù bạn cần tư vấn size hay tham khảo những sản phẩm tương tự, admin cũng sẽ hỗ trợ hết mình, để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

 

 

Nhân viên của Salehub.com.vn có sự am hiểu về thể thao và thời trang. Vậy nên, chỉ cần nói nhu cầu, admin sẽ tư vấn tận tình và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

 

3. Tạo đơn hàng 

Sau khi khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, Salehub.com.vn sẽ giúp bạn tạo hóa đơn mua hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, mọi chuyện cứ để nhân viên lo.

 

 

4. Giải đáp thắc mắc

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quá trình giao hàng, đổi trả hay các dịch vụ hậu mua sắm, đừng ngần ngại hỏi admin. Salehub.com.vn sẽ mang đến cho khách hàng câu trả lời rõ ràng và thỏa đáng nhất.

 

 

Mua sắm tại Salehub.com.vn rất thuận tiện và dễ dàng. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể rinh được hàng hiệu chính hãng về nhà. Vậy nên, đừng chần chừ để lại “tín hiệu” ở các bài viết tại fanpage Salehub.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/Salehub.com.vn/

Toàn bộ sản phẩm nam: https://salehub.com.vn/collections/toan-bo-san-pham-nam

Toàn bộ sản phẩm nữ: https://salehub.com.vn/collections/toan-bo-san-pham-nu

 

← Bài trước Bài sau →
back to top